Cuộc
thi Vẽ tranh “Gửi tương lai xanh 2050” mùa 1 được khởi động thuộc Chương trình
Giáo dục Xanh thực sự là sân chơi bổ ích cho học sinh tiếp cận và nhận thức các
vấn đề liên quan đến thực trạng môi trường hiện nay, thể hiện được suy nghĩ của
mình đối với những vấn đề xảy ra, đồng thời thực hành thói quen sống xanh mỗi
ngày, để góp phần xây dựng tương lai bền vững mai sau. Cuộc thi cũng giúp các
em phát triển tư duy ngôn ngữ, tư duy
sáng tạo và bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm xây dựng môi trường xanh
bền vững cho xã hội, đất nước và toàn cầu. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng tham
gia nhiệt tình của các em học sinh tham gia.
Hòa
chung không khí của cuộc thi vẽ tranh “Gửi tương lai xanh 2050” mùa 1 trên cả
nước, các em học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã hưởng ứng rất thích thú
và nhiệt tình tham gia và trường đã gửi số lượng là 06 tranh vẽ trên khổ giấy
A3, chất liệu phong phú, đa dạng đến ban tổ chức cuộc thi.
Trong số 16000 tranh
vẽ và bài viết về cuộc thi “Gửi tương lai xanh 2025” ở mùa 1 này, trường Tiểu học
Lê Hồng Phong đã có 02 tranh dự thi được lọt vào top 300 tranh có điểm cao đó
là học sinh Phùng Thị Ngọc Ánh - lớp 5H1 và Phạm Nhật Linh - lớp 4D5. Ban tổ chức
đã tổ chức phỏng vấn trực tuyến hai học sinh và cả hai em học sinh cũng đã được
lot tiếp vào top 236 để vào vòng chung kết của cuộc thi. Cả hai tác phẩm của
các em được đánh giá cao, thể hiện được mục đích của cuộc thi, thể hiện có sáng tạo, mới; phỏng vấn trả lời tự tin và đều
có ước mơ tốt đẹp vì một thế giới xanh.
Học sinh Phùng Thị Ngọc
Ánh và tranh dự thi
Học sinh Phạm Nhật Linh và tranh dự thi
Ngày 15/ 02/ 2025 Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức Lễ trao giải tại nhà
hát Harmony, trường Tiểu học Vinschool Harmony, Hà Nội. Rất vinh dự và thật vui
khi học sinh Phùng Thị Nhật Ánh đã đạt giải ba - cấp Quốc gia và học sinh Phạm
Nhật Linh đạt giải khuyến khích - cấp Quốc gia.
Biểu diểu
văn nghệ khai mạc Lễ trao giải
Lễ trao
giải
Học sinh Phùng Thị Nhật Ánh (Giấy chứng nhận đạt giải ba).

Học sinh Phạm Nhật Linh (Giấy chứng nhận đạt giải khuyến khích)